Mua tranh chữ thập về thêu với giá tranh thêu chữ thập chưa thành phẩm cực rẻ!

Có thể bạn chưa biết, để có một bức tranh handmade đẹp, bạn có thể mua tranh chữ thập về thêu với giá tranh thêu chữ thập chưa thành phẩm là cực rẻ!

Việc mua hàng tại shop bán tranh thêu chữ thập online sẽ tiết kiệm khá nhiều. Bởi sẽ giảm được các khoản chi phí tăng thêm từ các cửa hàng. Đây là mẹo mà nhiều người mua hàng hiện nay sử dụng khi mua hàng. Đó đơn giản là hãy mua hàng online.

Tại sao nên mua tranh chữ thập về thêu?

Bạn có thể mua tranh chữ thập thành phẩm đã đóng khung với giá từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng. Hoặc cũng có thể mua những bức tranh đã thêu nhưng chưa lên khung với giá tiết kiệm hơn. Nhưng giá tranh thêu chữ thập chưa thành phẩm vẫn là rẻ nhất, thường chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng. Và cái thú vị chính là “thêu tranh như một trò tiêu khiển”. Thường thì món đồ do chính tay chúng ta tạo ra sẽ có một ý nghĩa gây hưng phấn hơn. Bạn có thể khoe với mọi người rằng đó là công sức của mình, và kể về ý nghĩa của nó. Cùng những câu chuyện trong quá trình thêu tranh.

Tại sao nên mua tranh thêu chữ thập online?

Giao dịch online thường sẽ tiết kiệm.

  • Thứ nhất: Người mua tiết kiệm cả ngày đi xem hàng, mua hàng với cả chi phí xăng xe,…
  • Thứ hai: Các shop tranh online có thể mang lại giá bán tốt hơn vì chi phí hoạt động của họ thấp hơn.

Hầu hết, đến 99% khách hàng mua tranh thêu chữ thập và tranh đính đá đều thông qua internet. Bởi việc lựa chọn hàng nghìn mẫu trở lên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn. Điều này sẽ vô cùng khó khăn dù thả bạn vào giữa đống hàng hóa vật lý, nơi mọi thứ không dễ để phân loại, quan sát.

Các shop tranh thêu chữ thập và tranh đính đá online nào lớn?

  1. Từ những năm 2010 khách hàng đã biết tới shop tranh Queen Shop (https://tranhchuthap.com). Đây là một trong những shop lâu đời nhất và có độ uy tín cao. Các mẫu tranh tại shop cũng cập nhật khá thường xuyên. Và được cho là nơi bán tranh thêu chữ thập giá rẻ.
  2. Trong giai đoạn 2014 đến nay, một số shop lớn như PShop.vn được cho là có số lượng mẫu mã khủng nhất, với hầu như tất cả các dòng sản phẩm của các hãng tranh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thư viện tranh thêu khổng lồ.
  3. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua trực tiếp từ website của các hãng như:

Việc mua hàng tại những shop lớn này hầu như có ít sự khác biệt. Tùy vào sự quen thuộc và yêu thích của khách hàng mà lựa chọn.

Tổng kết

Mua tranh chữ thập chưa thành phẩm về thêu là lựa chọn hợp lý để vừa tiết kiệm lại được tiêu khiển bằng thú vui thêu tranh tao nhã. Ngoài ra, bạn sẽ được chủ động đi chọn khung tranh phù hợp với mỹ quan của mình, phù hợp với không gian treo tranh. Những shop bán tranh thêu chữ thập online được khuyến nghị nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.

5/5 - (281 bình chọn)

2 thoughts on “Mua tranh chữ thập về thêu với giá tranh thêu chữ thập chưa thành phẩm cực rẻ!

  1. Pingback: Giá tranh thêu chữ thập chưa thành phẩm?

  2. Pingback: Mua tranh thêu chữ thập về tự thêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *